Festival rừng Việt Nam- Đồng Nai lần I sẽ diễn ra cuối năm 2014 - ThienNhien.Net | Con người và tự nhiên | ThienNhien.Net | Con người và Thiên nhiên

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014 0 nhận xét

Thứ Năm, ngày 02/01/2014

Festival rừng Việt Nam- Đồng Nai lần I sẽ diễn ra cuối năm 2014

ThienNhien.Net – Ngày 31/12, Sở Văn hóa- thể thao và du lịch (VHTT-DL) đã tổ chức hội thảo khoa học đóng góp quan điểm cho việc tổ chức Festival rừng Việt Nam – Đồng Nai lần thứ I- năm 2014.

Festival rừng Việt Nam- Đồng Nai lần thứ I được Bộ VHTT-DL và UBND tỉnh phối hợp tổ chức dự định sẽ diễn ra 3 ngày trong khoảng thời kì cuối năm 2014, với chủ đề “Rừng- Báu vật thiêng liêng”. Festival bao gồm 2 phần: lễ và hội, với lực lượng dự định tham dự từ 1.500 đến 2.000 người. Trong đó, phần hội sẽ gồm các hoạt động: trưng bày triển lãm, hội thảo chuyên đề, hội thi tay nghề truyền thống, tham quan-

Theo Tổ chức Du lịch Thế giới ( World Tourist Organization ), một tổ chức thuộc Liên Hiệp Quốc, Du lịch bao gồm tất cả mọi hoạt động của những người du hành, tạm trú, trong mục đích tham quan, khám phá và tìm hiểu, trải nghiệm hoặc trong mục đích nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn; cũng như mục đích hành nghề và những mục đích khác nữa, trong thời gian liên tục nhưng không quá một năm, ở bên ngoài môi trường sống định cư; nhưng loại trừ các du hành mà có mục đích chính là kiếm tiền. Du lịch cũng là một dạng ngơi nghỉ năng động trong môi trường sống khác hẳn nơi định cư.

Du lịch, liên hoan ẩm thực, hội trại thanh niên…

Đây là sự kiện, nhằm giới thiệu, quảng bá tài nguyên rừng của Việt Nam, trong đó có Đồng Nai. Hoạt động này còn nhằm tôn vinh, phá hoang các giá trị của rừng, biến tài nguyên du lịch tự nhiên và tài nguyên du lịch nhân văn gắn với rừng thành sản phẩm du lịch đặc sắc hấp dẫn và cuộn du khách. Song song, tuyên truyền, giáo dục các giá trị của rừng, tạo sự đồng thuận về công tác bảo vệ rừng, bảo vệ sự đa dạng sinh vật học, xúc tiến các dự án bảo tàng rừng, gắn với nâng cao đời sống người dân.

Theo Báo Đồng Nai, 02/01/2014

Các

Du  du lịch thái lan  lịch là đi du lịch để vui chơi, tiêu khiển hoặc nhằm mục đích kinh doanh; là việc thực hiện chuyến đi khỏi nơi cư trú, có tiêu tiền, có thể lưu trú qua đêm và có sự trở về. Mục đích của chuyến đi là giải trí, nghỉ dưỡng, thăm thân nhân, công tác, hội nghị khách hàng hay du lịch khen thưởng, hoặc nhằm mục đích kinh doanh. Các Tổ chức Du lịch Thế giới định nghĩa khách du lịch như những người "đi du lịch đến và ở lại ở những nơi bên ngoài nơi trú ngụ thường xuyên của họ trong hơn 24 giờ và không quá một năm liên tục cho giải trí, kinh doanh và các mục đích khác không liên đến những viên chức hướng dẫn viên du lịch của tổ chức thực hành việc du lịch đó."

Bài cùng chủ đề:

  1. Festival Sinh viên Hà Nội hướng về Thủ đô ngàn năm tuổi
  2. Festival hoa Đà Lạt: Hướng về Hà Nội ngàn năm
  3. Lần trước hết tổ chức Festival Thủy sản
  4. Festival Sáng tạo trẻ toàn quốc
  5. Tổ chức Festival sinh đôi kỷ niệm gấu túi song sinh
  6. Hội đồng Thống đốc IAEA họp khoá chủ toạ 2013-2014
  7. 1 tạ thịt thú rừng, 200 chai rượu lậu chuyển về… làm đám cưới (?)
  8. Quý 1/2012: Diện tích trồng rừng giảm, cháy rừng tăng
  9. Diện tích rừng ngập mặn ở Hà Tĩnh ngày một bị thu hẹp
  10. khai hoang động vật rừng bình thường phải được chủ rừng đồng ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Du lịch Bà Nà