Nhandan newspaper - Vietnamese version - tương trợ du khách Việt đi Jeju

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014 0 nhận xét
Trong năm 2013, nhờ những chương trình truyền bá, hỗ trợ có ích về thông báo dành cho du khách, đặc biệt là du lịch khen thưởng của KTO tới các đơn vị lữ hành, du lịch Việt Nam, số lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đã tăng tới hơn 10% so với năm trước, đạt khoảng 117 nghìn người. Thành công này đã tạo động lực để KTO nối chương trình hỗ trợ du lịch khen thưởng dành cho các doanh nghiệp du lịch, lữ khách Việt Nam trong năm 2014. Ngoài những tương trợ của KTO, Cục xúc tiến du lịch Jeju và Hiệp hội thúc đẩy du lịch Jeju cũng có những tương trợ, cụ thể như tương trợ quà tặng, một phần chi phí ăn uống, hoặc một phần uổng vé vào các điểm tham quan, các chương trình biểu diễn… Những tương trợ này đã được ghi nhận tại biên bản ghi nhớ 

Hiện giờ ngành du lịch đang phát triển mạnh ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Nhu cầu về du lịch càng tăng thì vấn đề bảo vệ môi trường cần phải được coi trọng. Xin giới thiệu đến quý khách một dạng du lịch nữa, đó là du lịch thúc đẩy thương nghiệp, vừa đi du lịch vừa kết hợp làm ăn. Bây giờ cũng rất phổ thông tại Việt Nam.

 ký kết giữa Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Cục xúc tiến du lịch Jeju, Hiệp hội thúc đẩy du lịch MICE Jeju. Jeju là hòn đảo du lịch nức tiếng của Hàn Quốc, với những bãi biển xinh đẹp, vách đá, thác nước, rừng cây 

Du lịch là đi du lịch để vui chơi, giải trí hoặc nhằm mục đích kinh doanh; là việc thực hiện chuyến đi khỏi nơi cư trú, có tiêu tiền, có thể lưu trú qua đêm và có sự trở về. Mục đích của chuyến đi là giải trí, nghỉ dưỡng, thăm thân nhân, công tác, hội nghị khách hàng hay du lịch khen thưởng, hoặc nhằm mục đích kinh doanh. Các Tổ chức Du lịch Thế giới định nghĩa khách du lịch như những người "đi du lịch đến và ở lại ở những nơi bên ngoài nơi cư trú thường xuyên của họ trong hơn 24 giờ và không quá một năm liên tục cho giải trí, kinh doanh và các mục đích khác không liên đến những viên chức hướng dẫn viên du lịch của tổ chức thực hành việc du lịch đó."

 hùng vĩ, được UNESCO xác nhận là di sản tự nhiên thế giới trước tiên của Hàn Quốc năm 2007. Jeju cũng là nơi vận dụng nhiều chính sách khôn xiết linh hoạt để cuộn khách du lịch, trong đó có việc miễn visa cho khoảng 180 nước. Ông Yang Young Keun, Cục trưởng Cục Du lịch Jeju kiêm chủ toạ Hiệp hội Du lịch MICE Jeju san sẻ: Năm 2013, đã có 10,8 triệu lượt khách đến với Jeju, tăng 40% so với năm 2012. Du lịch khen thưởng Jeju đứng thứ 22 trên thế giới, đứng thứ 8 ở châu Á và đứng thứ nhất ở Hàn Quốc. Sắp tới, khi Hàn Quốc và Việt Nam mở đường bay thẳng từ Việt Nam tới Jeju, du khách Việt có thể sẽ được miễn visa khi đến hòn đảo xinh đẹp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Du lịch Bà Nà