Mua dầu tràm ở Huế ở đâu thì tốt?

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014 0 nhận xét

 Dầu tràm làm từ Cây gì? 

 Dầu tràm được nấu từ lá của cây tràm gió , khác với cây tràm trà. Cây tràm gió là loại cây thấp, thường mọc ở vùng đồi hoang và chính Dầu tràm ở những vùng này, nhất là ở tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ có tinh chất tốt hơn so với tràm mọc ở vùng nước như ở các tỉnh miền Nam.

dau tram hue 503x1024, Dầu tràm Huế là gì?

Dầu tràm Huế là một loại Dầu có công dụng đặc biệt dành cho những người có làn da nhạy cảm như trẻ sơ sinh, bà bầu mang thai. Ngoài ra nó còn có một số tác dụng chữa bệnh tuyệt vời mặc dù không có tính nóng như các loại dầu gió, dầu quế khác.

 Mua dầu tràm huế ở đâu ? 

  1.   Mua dầu tràm ở Đà nẵngSĐT: 0168.990.4630 (gặp Hưng)

 Phân biệt Dầu Tràm và Tinh dầu Tràm 

Ở đây, người dùng cần Phân biệt được Dầu tràm nấu bằng phương pháp nấu lấy hơi bình thường và phương pháp ép cho ra dầu bằng Kỹ thuật Công nghệ cao.

Dầu tràm hiện tại hầu hết được nấu như nấu rượu, hơi nước bốc lên ngưng tụ lại còn Tinh dầu phải sử dụng Công nghệ kỹ thuật cao mới ép ra được tinh dầu nên giá thành rất đắt, với chỉ 10ml thôi thì có thể giá lên tới hơn cả trăm ngàn trong khi Dầu tràm thì 1 chai 100ml giá chưa tới 100.000đ.

Một điều lưu ý nữa nếu sử dụng cho Trẻ sơ sinh thì sử dụng Dầu sẽ tốt hơn Tinh dầu vì Tinh dầu nguyên chất cực kỳ nên sẽ có tính nóng và có một số trường hợp sẽ ảnh hưởng không tốt cho Trẻ nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Du lịch Bà Nà