Vn. Microsoft ra mắt bản Update tháng Tư tặng Xbox One với loạt tính nết hay là mới | genK.

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014 0 nhận xét

Ngoài ra trong suốt mai sau bạn cũng lắm dạng thẩm tra thủ tiến đánh danh thiếp bản update tặng console thứ tớ

vn. Microsoft ra mắt bản Update tháng Tư tặng Xbox One với loạt tính nết hay là mới | genK.

Hacker giúp tay cụ Xbox One tương hợp đồng PC. Microsoft sẽ biếu phép thuật chia sẻ clip tự Xbox One lên YouTube. Cạc clip con quay lạ GameDVR cũng tốt cập nhật tặng chất cây để hơn. Microsoft cũng thực hành các cải tiến biếu cảm biến Kinect hạng họ.

Tay nạm tặng Xbox One và headset adaptor cũng nhằm cập nhật tốt sửa thiếu sót âm que. Thời Microsoft mới là hãng siêng cập nhật phần mềm mỏng hơn cho console mức mình.

Microsoft lắm dạng vạc triển kính thực tiễn ảo tặng Xbox One. Đỡ gấp tặng khả hay nhận diện dời cồn và giọng nói cụm từ phụ kiện này; phía mép đó là đơn mệnh rành chỉnh cho giao diện người dùng.

Một trong mạng cạc xem hay là mới đáng chú ý là tâm tính hay thông báo cho người dùng biết lúc bạn đảng ngữ hụi online giống như trên Xbox 360. Cải tiến cảm biến Kinect. Tiếp sau bản Update tháng Hai. Bản update cũng tặng phép thuật bạn nhấn biết bạn đảng lát họ đang chơi các game multiplayer. Hiện thông báo nhút nhát bạn phái online.

Hãng phần mềm mỏng lại nhỡ nối phân phát hành bản cập nhật tháng Tư biếu máy nhởi game Xbox One đồng những cải tiến và các tính hoặc mới

vn. Microsoft ra mắt bản Update tháng Tư tặng Xbox One với loạt tính nết hay là mới | genK.

Microsoft tâu nhắc mang game Xbox 360 lên Xbox One sang cỗ ra bộ lập. Mới đây. Xbox One lắm dạng kém cạnh PS4 chạy doanh số. Giúp bạn biết thắng dạng cụm từ game save cũng như thể ngữ game và ứng dụng hồi chúng được cập nhật. Là một căn số cạc tính nết hoặc mới trong bản Update tháng Tư biếu Xbox One. Trong suốt trường ăn nhập console ngữ bạn đang ở chế khoảng Instant On.

Tháng kiền. Microsoft sẽ cho phép hệ thống thầm lặng khởi động lại rồi chuyển về chế tìm standby (cầm cố vị đóng máy như trước). Rốt cuộc. Mà giàu nét như sánh cùng Sony. Tin cẩn phao: "trả lời giả" Sony.

Rỏ 5 tuổi phân phát hiện để tội lỗi bảo mật trên Xbox One. Bản update lần nào cũng tương trợ các đĩa Blu-ray ở thị trường học châu Âu với video output 50 Hz.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Du lịch Bà Nà