Cách chăm nom bà bầu và sản phụ tại nhà - 134479

Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014 0 nhận xét

Trong quá trình có thai và thời gian nằm bếp sau khi sinh xong , người phụ nữ bấy giờ rất cần được nưng niu , san sẻ , chăm chút đặc biệt cả về thể chất lẫn tinh thần. Beautymom mang lao vụ chăm nom sức khỏe và làm đẹp sau sinh hoàn cảnh tối ưu nhất đến từng ngôi nhà thân thương của các mẹ bầu cũng như người đàn bà đẻ sau khi sinh.

 chăm sóc bà bầu tại nhà  

Thân thể chị em phụ nữ trong suốt quá trình có mang có những đổi thay rất lớn. Trọng lượng thường tăng từ 10 đến 15 kg , song song với quá trình tích mỡ , tử cung mở mang , cột sống bị kéo về phía trước…cơ thể chịu nhiều áp lực hơn nên gây ra sự găng , mỏi mệt. Theo đó là sự thay đổi nội tiết của một số loại hormone như Progesteron , estrogen , ocxytocin , prolactin , …làm Lộ rõ ra các vết nám trên da , vết sạm da và tăng sắc tố ở vùng da bụng , vùng da tiết nhiều dầu hơn , mọc nhiều mụn hơn. Ngoài ra , do găng của quá trình làm mẹ và đổi thay nội tiết nên khiến các mẹ dễ dàng rơi vào trạng thái mất ngủ.

Beautymom chăm chút sức khỏe mẹ bầu ngay từ những ngày đầu trong quá trình có mang. Hãy gọi cho chúng tôi để được tham vấn miễn phí về sự phát triển thai và đổi thay người mẹ trong quá trình mang thai. Hơn thế , Beautymom còn mang đến lao vụ chăm chút sức khỏe hết thảy cho các mẹ bầu. Bằng việc phối hợp phù hợp giữa biện pháp massage chuyên nghiệp với các loại tinh dầu nguyên chất 100% từ thiên nhiên như tinh dầu oải hương , tinh dầu dừa , tinh dầu vừng , dầu tăng cường chống rạn da… trong việc chăm nom sức khỏe và nhan sắc của thai phụ , sẽ mang lại kết quả tót vời dành cho các mẹ bầu. Việc massage đúng cách theo biện pháp của Beautymom ở vùng cổ vai gáy , thuộc cấp phối hợp với ngâm chân bằng thảo mộc sẽ giúp thai phụ giảm tê nhức , giảm áp lực toàn thân , giảm stress. Massage phối hợp với mặt nạ dưỡng chất trà xanh , mặt nạ cám gạo , mặt lạ trị nám… để chữa trị vết thâm nám , trị mụn , mờ vết quầng thâm mắt.

Beautymom không chỉ chăm nom sức khỏe , phòng ngừa các vết rạn da , vết sạm nám ngay trong quá trình có mang cho các mẹ bầu mà còn mang lại sự thư giãn hoàn cảnh tối ưu nhất , giúp các mẹ bầu dễ dàng cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn.

 chăm sóc sản phụ sau sinh tại nhà  

Trải qua quá trình chuyển bụng kéo dài , thân hình các mẹ rơi vào tình trạng yếu đuối , tinh thần găng , stress , dễ mắc rất nhiều các Sự tình về sản dịch , các bệnh sản hậu.

Cách chăm sóc bà bầu và sản phụ tại nhà - 1

Beautymom chăm sóc sản phụ Toàn thể ngay sau khi sinh , sẽ giúp các mẹ chăm sóc sức khỏe , theo dõi về mạch , nhiệt độ , huyết áp. Quan trọng hơn chúng tôi theo dõi số lượng , thuộc tính sản dịch và mức độ co hồi tử cung phối hợp theo dõi tình trạng tiết sữa , chế độ ăn , ngủ của cả mẹ và bé…

Beautymom sẽ giúp các mẹ thực hành các thủ pháp xông hơi ngồi nghỉ tăng cường sức khỏe tại nhà , chăm nom làm thon gọn tuốt thân thể như vùng eo , mông , đùi nhờ các thủ pháp massage kết hợp với tinh dầu cùng các loại thảo dược được chiết suất tuyệt đối từ tự nhiên , gây nên hỗn tạp thấm sâu vào da , giúp tăng độ đàn hồi cho các sợi liên kết , tăng sự hồi phục của các sợi collagen và elastin trong da. Nhờ đó , sẽ giúp các người đàn bà đẻ phục hồi dáng vóc thon gọn , làm mờ đi các vết rạn da , vết sạm nám.

Cách chăm chút bà bầu và sản phụ tại nhà - 2

Kế thừa và phát huy kinh nghiệm chăm chút và làm đẹp lâu năm được truyền lại qua nhiều đời của các bà mụ xứ Huế. Beautymom sẽ giúp các mẹ chóng vánh lấy lại vóc dáng thon gọn , làn da trơn nhẵn trắng sáng ngay sau khi sinh để các mẹ có thể tự tin hơn trong nghề nghiệp và trong mắt người bạn đời.

Cách chăm nom bà bầu và người đàn bà đẻ tại nhà - 3

 chăm nom trẻ tại nhà  

Cơ thể người mẹ sau sinh xong chịu rất nhiều sự thay đổi , từ thời gian này khôn cùng mỏi mệt. Việc chăm chút trẻ mỗi ngày càng khiến người mẹ thêm áp lực. Hiểu được nỗi lo của các mẹ , Beautymom không chỉ chăm nom cho mẹ mà còn giúp rập và chỉ dẫn các mẹ cách tắm cho trẻ lọt lòng , cho trẻ ăn đúng cách , cách massage cho trẻ… quan trọng hơn , Beautymom giúp các mẹ cải thiện nguồn sữa mẹ , phòng chống tắc tia sữa và “gọi” sữa về sớm sau khi sinh để bé được hưởng đầy đủ nguồn sữa thơm ngon , dồi dào.

 chăm nom làm đẹp dành riêng cho nữ giới công sở  

Trong thời buổi kinh tế , chị em phải dành dồi dào thời gian cho công việc nên không có nhiều thời gian cho chăm chút nhan sắc. Beautymom không chỉ làm đẹp và chăm chút sau sinh , mà còn giúp chị em nữ giới công sở tận dụng thời đoạn quý giá của mình để làm đẹp. Beautymom với những sản phẩm được chiết suất không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả từ dược thảo thiên nhiên , thật sự bổ ích cho sức khỏe và cải thiện làn da. Cung cấp các vitamin và khoáng chất nhu yếu để tái tạo làn da từ bên trong , làm mờ đi các vết thâm nám , nuôi dưỡng một mái tóc mượt mà , bóng đẹp… ngoài ra , service massage chuyên nghiệp giúp các chị em giảm stress ngồi nghỉ tăng cường sức khỏe để dự khán vào các nghề nghiệp hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Du lịch Bà Nà